Float banner Left 160x600

Float banner Left 160x600

Cuộc đình công dự kiến kéo dài 50 giờ tại Deutsche Bahn bị ngăn chặn

Cuộc đình công dự kiến kéo dài 50 giờ kể từ tối Chủ nhật tại Deutsche Bahn sẽ gây ra nhiều tranh cãi và lo ngại về tác động tiêu cực đến khách hàng và bên thứ ba không liên quan. Để ngăn chặn cuộc đình công này, Deutsche Bahn đã đệ đơn khẩn cấp tới Tòa án lao động ở Frankfurt am Main.

Deutsche Bahn lý giải hành động của mình bằng việc cho rằng cuộc đình công kéo dài 50 giờ là “không cân xứng và gây tổn hại cho khách hàng cũng như bên thứ ba không liên quan”.

Deutsche Bahn và công đoàn đường sắt và vận tải – EVG đã đồng ý dàn xếp trước tòa án lao động ở Frankfurt am Main. Do đó cuộc đình công cảnh báo được dự kiến kéo dài 50 giờ tại hãng đường sắt đã được ngăn chặn.

Cuộc đình công dự kiến này gây ra nhiều lo ngại cho khách hàng và người dân bình thường. Đặc biệt, có khoảng 50.000 chuyến tàu và các kế hoạch liên quan đến ca làm việc và điều độ sẽ phải được điều chỉnh lại. Dự kiến, việc đi lại bằng tàu hỏa trong thời gian tới sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Thông tin chi tiết về lịch trình cụ thể sẽ được thông báo từ trưa Chủ nhật 14/5.

HN